CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

ĐT : 0462 93 42 47

DĐ : 0975 499 286 - 0934 999 131

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

CHUYỂN NHÀ HỒNG PHÚC nhận vận chuyển nhà trọn gói,chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Đông.Quý khách có nhu cầu vận chuyển, thuê xe tải hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được vụ vụ nhanh nhất, tốt nhất.

Đến với chuyển nhà tại Hà Đông của Hồng Phúc quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt của công ty chúng tôi như : Tư vấn đóng gói, tháo lắp giường tủ miễ phí ....

Quy trình làm việc của chúng tôi rất nhanh gọn!

1.Khảo sát báo giá dịch vụ trọn gói cho khách hàng

2.Ký kết hợp đồng hẹn ngày là lên kế hoặt vận chuyển.

3.Nhân viên thi công đúng ký thuật và thơi gian

4.Thanh lý hợp đồng

Hồng Phúc tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội.Chúng tôi phục vụ quý khách khắp các quận của Hà Nội, phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.Rất mong được phục vụ quý khách!


 chuyển nhà trọn gói


Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Chuyển nhà tại Đường Nguyễn Khuyễn Hà Đông

Chuyển nhà tại Phố Nguyễn Khuyến _ Hà Đông 0934 999 131

Hồng Phúc chính thức có thêm chi nhánh tại Hà Đông để phục quý khách được nhanh hơn, tiện hơn giúp quý khách tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạch của mình.
Chuyển nhà trọn gói tại Hà Đôngdịch vụ chuyển nhà tại Nguyễn Khuyến Hà Đông, Dịch vụ của chúng tôi luôn đucợ mọi người ủng hộ và đucợ đánh giá là dịch vụ chuyển nhà tốt và tin cậy giá cả hợp lý.Rất mong được phục vụ quý khách!
Chuyen-nha-tai-nguyen-khuyen
Quý khách đang sống tại khu vực nguyễn khuyến cũng như tại Quận Hà Đông có nhu cầu chuyển nhà, chuyên văn phòng xin liên hệ ngay với Hồng Phúc chúng tôi theo số 0934 999 131 chỉ mất 15 phút nhân viên kỹ thuật chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để khảo sát và báo giá dịch vụ vận chuyển trọn gói với gia hợp lý nhất.