CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

ĐT : 0462 93 42 47

DĐ : 0975 499 286 - 0934 999 131

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

CHUYỂN NHÀ HỒNG PHÚC nhận vận chuyển nhà trọn gói,chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Đông.Quý khách có nhu cầu vận chuyển, thuê xe tải hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được vụ vụ nhanh nhất, tốt nhất.

Đến với chuyển nhà tại Hà Đông của Hồng Phúc quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt của công ty chúng tôi như : Tư vấn đóng gói, tháo lắp giường tủ miễ phí ....

Quy trình làm việc của chúng tôi rất nhanh gọn!

1.Khảo sát báo giá dịch vụ trọn gói cho khách hàng

2.Ký kết hợp đồng hẹn ngày là lên kế hoặt vận chuyển.

3.Nhân viên thi công đúng ký thuật và thơi gian

4.Thanh lý hợp đồng

Hồng Phúc tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội.Chúng tôi phục vụ quý khách khắp các quận của Hà Nội, phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.Rất mong được phục vụ quý khách!


 chuyển nhà trọn gói


Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Nhận chuyển nhà từ khu vực khác về Hà Đông

Chuyển nhà trọn gói toàn khu vực Hà Nội giá rẻ => chuyển nhà trọn gói 24h/ 7 ngày. Bạn muốn chuyển nhà trọn gói giá rẻ hãy gọi TP.HN: 0965 88 12 12

1. Tiếp nhận thông tin:

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Hồng Phúc sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế)


3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:

-    Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Hồng Phúc  sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

-    Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

Khâu gói hàng trước khi vận chuyển

-    Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát,  sơ đồ bố trí, Xí nghiệp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới: